Friday, February 13, 2015

nang saigon nang paris

Thinh Ab


[Ab] Tôi đi giữa trời [C#] Paris mà [Eb] nhớ thương [Ab] Sài Gòn
Nắng [Bbm] Sài Gòn hôm [Eb] nao dìu bước [Ab] chân em
Qua [Bbm] phố phường vào [Eb] quán chợ thân [Ab] quen

[Ab] Tôi bỗng thấy lòng [Eb] bâng khuâng
Vì nắng [Ab] Paris sao quá ư mặn nồng
Có [Cm] một trời thênh thang và [Bbm] có riêng [Eb] tôi
Nhưng hết rồi ngày tháng mặn ngọt [Ab] bùi

Em ở đâu hỡi [C#] người yêu rất [Fm] nhớ
Trời [Eb] Paris nào có lụa Hà [Ab] Đông
Bao năm [C#] qua đi tìm dáng trong [Ab] mộng
Tôi lang [Eb] thang bên cuộc đời vội [Ab] vã

Ngày [Ab] tháng, đã cho [Bbm] ta xa nhau một [C#] thời
Đời [Bbm] vắng ngắt khi [Eb] ta xa nhau một [Ab] đời
Người [Bbm] yêu ơi xin giữ cho em nụ [Eb] cười
Vì đời ta rồi sẽ mãi có nhau [Ab] về sau

[Ab] Tôi cất tiếng đàn [Eb] hôm nay
Và hát cho [Ab] em bài hát tình này
Nắng [Cm] Sài Gòn xin em còn [Bbm] giữ trong [Eb] tim
Xin vẫn còn màu áo lụa [Ab] Hà Đông

2 comments:

Post a Comment