Tuesday, January 12, 2016

phuong hong

12/8 tempo 59


Những chiếc [Fm] giỏ xe chở đầy hoa [Bbm] phượng
Em chở mùa [Fm] hè của tôi đi [C7] đâu
Chùm [Fm] phượng vĩ em [Db]cầm tuổi tôi [Dm7b5]mười tám
[Bbm]Thuở chẳng ai hay [C7]thầm lặng mối tình [Fm] đầu

Mối tình [Bbm] đầu [Cm]của [Fm] tôi  ...
Là cơn mưa [Bbm] giăng giăng [Eb]ngoài cửa [Ab] lớp..
Là [Bbm]áo ai [Cm]bay trắng [Db]cả giấc mơ..
[Eb]Là bài thơ ... còn [Cm]hoài trong vở
Giữa giờ chơi mang đến lại mang [Fm] về

Cánh phượng [Bbm] hồng [Cm]ngẩn [Fm] ngơ
Mùa hè đến [Bbm] trường khắc [Eb]nỗi nhớ trên [Ab] cây
Và mùa [Bbm] sau có biết còn gặp [Eb] lại
Ngày khai [Ab]trường áo [Cm]lụa gió thu [Db] bay [Eb]

Mối tình [Bbm] đầu [Cm]của [Fm] tôi
Nhờ cây [Bbm] đàn buông [Eb]tiếng xa [Ab] xôi
Ai cũng [Bbm] hiểu chỉ một người không [Cm] hiểu
Nên [Eb]có một gã [Ab] khờ
Ngọng [Cm]nghịu đứng làm [Fm] thơ

Em [F#]chở mùa hè đi [C#]qua còn [Eb]tôi đứng lại
Nắng [C7]ngập ngừng một vạt tóc nào [Fm] xa

1 comment:

Post a Comment