Saturday, February 13, 2016

Saigon Em Va Toi


Nguyen F








Saigon Em va Toi
Chorus  :    [Bb]   ... [Bbm]  [F] [C] [G] [C]

Out same as intro
------------------------------------------------------------------------------------
Nguyen Anh Chin
Key: [G]

Sài gòn trời chợt [G]nắng Từng giọt nắng gọi [Am]mong.
Sài gòn trời chợt [D7]mưa Từng giọt mưa gợi [G]nhớ .
Sài gòn em và [C]tôi Đời vui theo nắng [G]mưa
Sài gòn em và [D7]tôi Trong phút giây đợi chờ

Sài gòn một ngày [G]nắng Đường tình bước chung [Am]đôi
Sài gòn một chiều [D7]mưa.   Đường về ta chung [G]lối
Sài gòn em và [C]tôi Một tình yêu đắm [G]say
Sài gòn em và [D7]tôi Một niềm vui tràn [G]đầy

Có những ngày [C]rộn ràng tay trong [Cm]tay
Nắng nghiêng nghiêng vương vấn đôi bờ [G]vai
Có những [D]ngày dịu dàng mưa bay bay
Ôi tình [A7]yêu ôi hạnh phúc trong tầm [D]tay.   Em có hay

Sài gòn niềm hạnh [G]phúc Hạnh phúc rất đơn [Am]sơ
Sài gòn bài tình [D7]ca Bài tình ca muôn [G]thuở
Sài gòn em và [C]tôi Cùng chung bao ước[G] mơ
Đời đẹp như vần [D7]thơ Biết nói sao cho [G]vừa

No comments:

Post a Comment