Monday, September 1, 2014

trai tim con trinh

Ngoc Lan[Gm]




[D]Một ngày xuân ấm, tuổi đang mơ [D] mộng, tóc xanh
Một ngày tươi sáng, yêu thương vô [Gm] vàn trắng tinh
Ta yêu cuộc sống, yêu người, yêu [Cm] mình  [Cm/Bb]
Yêu ai gần gũi, yêu người xa [C#dim] vắng mông mênh. Trái [D7] tim còn trinh !

Rồi tình yêu  đó, tình yêu nguyên [D] vẹn, tiết trinh
Tình yêu man mác, mến yêu không [Gm] ngừng đắm say
Yêu không cần biết ai người yêu [Cm] mình
Ai hay hờn dỗi hay là ai [C#dim] đã coi khinh Mối [D7] tình còn [Gm] trinh !

ĐK: Này hỡi con [Cm] tim, xinh xinh [F]
Vì yêu quá nên tim lao [Bb] đao, gập gềnh [Gm]
Rồi có đau [A7] thương một mình [D7]
Thì đành con tim, nhớ nhớ thương [Gm] thương lênh đênh [G7]

Này hỡi con [Cm] tim con con [F]
Vì yêu đương quá nên tim xanh [Bb] xao gầy còm [Gm]
Rồi có đau [A7] thương mỏi mòn [D7]
Nhưng tim trắng trinh như ngày trái [Gm] tim xanh non

ĐK: Rồi đời sẽ cuốn đời đi vô [D] tận khắp nơi
Một đời tăm tối hay bao tưng [Gm] bừng mãi thôi
Ta yêu cuộc sống, yêu người, yêu [Cm] mình
Yêu ai gần gũi, yêu người xa [Eb] vắng mông mênh Trái [D7] tim còn trinh !

Rồi tình yêu đó, tình yêu nguyên [D] vẹn, tiết trinh
Tình yêu man mác, mến yêu không [Gm] ngừng đắm say
Yêu không cần biết ai người yêu [Cm] mình
Ai hay hờn dỗi hay là ai [Eb] đã coi khinh Mối [D7] tình còn [Gm] trinh !

No comments:

Post a Comment