Tuesday, April 11, 2017

Song Ve Dau



Intro: [C7] [Fm] [Ddim] [Cm] [Ab] [Ddim] [G] [G]

Biển [Cm] sóng biển sóng đừng [Fm] xô tôi 
Đừng [G7] xô tôi ngã dưới [Cm] chân người 
Biển [Fm] sóng biển [Bb]sóng đừng [Eb] xô nhau 
Ta [Fm] xô biển lại sóng [G] về đâu ? 

[Cm] Sóng bạc [Fm] đầu và [Ddim]núi chìm [Eb] sâu 
[D] Ta về đâu [G] đó 

[Cm] Về chốn [Cm/Bb] nào [Cm/A]mây phủ chiêm [G] bao 
[Cm] Cạn suối [Cm/Bb]nguồn bốn [C7]bề nương [Fm] dâu 
[G7] Ta tìm em nơi đâu ? 

Biển [Fm] sóng biển sóng đừng [Cm ] xô nhau 
Ta [Fm] xô biển lại sóng [G] nằm đau 
Biển [Ab] sóng biển sóng đừng [G] xô tôi 
Đừng [G7] xô tôi ngã giữa [Cm] tim người 

Solo: [C7] [Fm] [Ddim] [Cm] [Ab] [Ddim] [G] [G]

Biển [Cm] sóng biển sóng đừng [Fm] xô tôi 
Đừng [G7] cho tôi thấy hết [Cm] tim người 
Biển [Fm] sóng biển [Bb]sóng đừng [Eb] xô nhau 
Ta [Fm] xô biển lại sóng [G] về đâu ? 

[Cm] Giấc ngủ [Fm] nào giường [Ddim]chiếu quạnh [Eb] hiu 
[D] Trăng mờ quê [G] cũ
 
[Cm] Người đứng [Cm/Bb] chờ gió [Cm/A]đồng vi [G] vu 
[Cm] Vạt nắng [Cm/Bb]vàng nhắc [C7]lời thiên [Fm] thu 
[G7] Nhớ ngàn năm trôi qua 

Biển [Fm] sóng biển sóng đừng [Cm] trôi xa 
Bao [Fm] năm chờ đợi sóng [G] gần ta 
Biển [Ab] sóng biển sóng đừng [G] âm u 
Đừng [G7] nuôi trong ấy trái [Cm] tim thù 

 … biển [Db]sóng … đừng xô [C] nhau   [Db]  [C]

No comments:

Post a Comment