Tuesday, August 4, 2015

Hay De Mac Toi Yeu Em

De Mac Toi Yeu Em
Key: [Am]

Hãy để mặc tôi yêu [Am]em
Tình yêu là [Dm]những giấc mơ trong từng đêm [E7]trường
Hãy [A7]để mặc tôi yêu[Dm] em
Tình em tôi [E7]đến cho nơi nào vẫn là [Am]bình yên

Hãy [Am]để mặc tôi yêu em
Cho đời sống này còn ý [Dm]nghĩa thêm
Cho vùng nắng [E7]hồng rọi sáng giữa màn [F]đêm [Dm]
Cho người tuyệt [Dm]vọng đợi chờ muôn [E7]sóng thêm
Lặng yên nơi [Bdim]tôi con đường đi [E7]đến

Hãy [Dm]để mặc tôi lênh đênh
[G]Trên biển vô ngàn dịu dàng [C]cơn sóng êm
Cho lời ước [Dm]hẹn còn là màu trắng nguyên
[E7]Cho tình ban đầu ngọt [Am]ngào yêu dấu thêm

Hãy để mặc tôi yêu [Am]em
Vì trong đời [Dm]đếm có bao nhiêu gặp gỡ êm [E7]đềm
Dẫu [A7]đợi chờ đêm mơ [Dm]duyên
Tình ơi xin [E7]đến sẽ không còn nỗi [Am]buồn mong manh.

Hãy [Am]để mặc cho con tim
Đi tìm giấc mộng còn trong viễn [Dm]vông
Ôm niềm khát [E7]vọng buồn theo gió [F]đông
Đêm tàn hoa [Dm]rụng lòng thôi ước [E7]mong
Nhưng hãy...để tôi yêu [Am]người...

[Gm]


De Mac Toi Yeu Em
Key: [Gm]

Hãy để mặc tôi yêu [Gm]em
Tình yêu là [Cm]những giấc mơ trong từng đêm [D7]trường
Hãy [G7]để mặc tôi yêu[Cm] em
Tình em tôi [D7]đến cho nơi nào vẫn là [Gm]bình yên

Hãy [Gm]để mặc tôi yêu em
Cho đời sống này còn ý [Cm]nghĩa thêm
Cho vùng nắng [D7]hồng rọi sáng giữa màn [Eb]đêm [Cm]
Cho người tuyệt [Cm]vọng đợi chờ muôn [D7]sóng thêm
Lặng yên nơi [Adim]tôi con đường đi [D7]đến

Hãy [Cm]để mặc tôi lênh đênh
[F]Trên biển vô ngàn dịu dàng [Bb]cơn sóng êm
Cho lời ước [Cm]hẹn còn là màu trắng nguyên
[D7]Cho tình ban đầu ngọt [Gm]ngào yêu dấu thêm

Hãy để mặc tôi yêu [Gm]em
Vì trong đời [Cm]đếm có bao nhiêu gặp gỡ êm [D7]đềm
Dẫu [G7]đợi chờ đêm mơ [Cm]duyên
Tình ơi xin [D7]đến sẽ không còn nỗi [Gm]buồn mong manh.

Hãy [Gm]để mặc cho con tim
Đi tìm giấc mộng còn trong viễn [Cm]vông
Ôm niềm khát [D7]vọng buồn theo gió [Eb]đông
Đêm tàn hoa [Cm]rụng lòng thôi ước [D7]mong
Nhưng hãy...để tôi yêu [Gm]người...



No comments:

Post a Comment