Monday, April 25, 2011

Giot nang bem them

Slow Rock 70


Intro:   [G]   [C]   [Am]   [D7]   [G]   [C]    [Am]   [D7]    [G]


Hoa vẫn [G] hồng trước sân nhà [D/F#] tôi
Chim vẫn [D] hót sau vườn nhà [Em] tôi
[C] Giọt nắng bâng [Am] khuâng , Giọt [D] nắng rơi rơi bên [G] thềm
Bài hát bâng [Em] khuâng  ,  Bài [C] hát mang bao kỷ [G] niệm  ,
 Những [A7] ngày đã [D7] qua


Lâu lắm [G] rồi anh không đến [D/F#] chơi
Cây sen [D] đá lá bạc như [Em] vôi
[C] Sỏi đá rêu [Am] phong ,  sỏi [D] đá chưa quên chân [G] người
Bài hát rêu [Em] phong ,  bài [C] hát viết không nên [G] lời,         
đã [A7] vội ... lãng [D7] quên


Bài [G] hát tìm trong nỗi nhớ từng ngày bình [C] yên
Bài [Am] hát tìm trong ký [D7] ức cuộc tình đầu [G] tiên
Trả lại cho [Am] tôi, trả lại cho [Bm] anh
Trả về hư [C] không giọt [D7] nắng bên [G] thềm


Hoa vẫn [G] hồng trước sân nhà [D/F#] tôi
Chim vẫn [D] hót sau vườn nhà [Em] tôi
[C] Một sớm mai [Am] kia ,  Chợt [D] thấy hư vô trong [G] đời
Người vẫn đâu [Em] đây,    người [C] cũng đã như xa [G] rồi,  
 Chỉ [A7] là ... thế [D7] thôi


Khi thấy [G] buồn anh cứ đến [D/F#] chơi
Chim vẫn [D] hót trong vườn đấy [Em] thôi
[C] Chỉ có trong [Am] tôi ,   ngày [D] đã sang đêm lâu [G] rồi
Bài hát cho [Em] anh  ,   giờ [C] đã hát cho mọi [G] người,   
Dể [A7]  rồi lãng [D7] quên


Bài [G] hát tìm trong khói thuốc từng giờ bình [C] yên
Bài [Am] hát tìm trong lá [D7] biếc từng chiều hoàng [G] hôn
Còn lại trong [Am] tôi, còn lại trong [Bm] anh
Chỉ là lung [C] linh giọt [D7] nắng bên [G] thềm


Melody

No comments:

Post a Comment