Wednesday, April 27, 2011

niem khuc cuoi

Boston 66

Dù cho [C] mưa tôi xin [Bm] đưa em đến [E] cuối cuộc [Am] đời
Dù cho [Em] mây hay cho bão [F] tố có kéo qua [Em] đây   [C7]
Dù có [F] gió, có gió lạnh [Em] đầy, có tuyết bùn [Am] lầy
Có lá buồn [F] gầy, dù [Dm] sao, dù sao đi [G7] nữa tôi vẫn yêu [C] em 


Dựa vai [C] nhau cho nhau yên [Bm] vui ấm [E] áp cuộc [Am] đời
Tìm môi [Em] nhau, cho nhau rã [F] nát, rã nát tim [Em] đau   [C7]
Vừa đôi [F] tay, ước muốn tù [Em] đầy,
Tóc rối bạc [Am] màu vết dấu tình [F] sầu
Nhìn [Dm] em, nhìn em giây [G7] phút, muốn nói yêu [C] em   [C7]


Xin cho [F] tôi, tôi như cơn [FMaj7] ngủ
Ru [Fm] em, đưa em một [Em] lần
Ru em vào [Am] mộng, đưa em vào [Dm] đời
Một thời yêu [G] đương


Cho tôi [F] xin em như gối [FMaj7] mộng
Cho [Fm] tôi ôm em vào [Em] lòng
Xin cho một [Am] lần, cho đêm mặn [G] nồng
Yêu thương vợ [C] chồng


Dù mai [C] đây ai đưa em [Bm] đi đến [E] cuối cuộc [Am] đời
Dù cho [Em] em, em đang tâm [F] xé, xé nát tim [Em] tôi    [C7]
Dù có [F] ước, có ước ngàn [Em] lời, có trách một [Am] đời
Cũng đã muộn [F] rồi
Tình [Dm] ơi! dù sao đi [G7] nữa xin vẫn yêu [C] em




Boston



No comments:

Post a Comment