Sunday, July 31, 2011

Cho Toi Lai tu Dau


Intro:  [F] [Em] [Dm] [G] [C]    
           [F] [Em] [Dm] [G[ [C]
[C] Cho tôi bước lại con đường làng
ngày [Dm]đầu cắp sách đến [C]trường,
bên [Dm] tai tiếng cười tiếng [G]nói lạ

dịu dàng mùi thơm giấy [C] mới
Cho [F] tôi hát lại câu [Dm] hát đầu

như [G] thuở mẹ ru giấc [Em] yêu ,
tay [Dm] tôi xếp hoài con [G] diều nhỏ

để ước mơ vào mây [D] cao   [G7]

Cho [C] tôi giữ lại khung trời mộng

chiều [Dm] về đuổi bướm trên [C] đồng,
nâng [Dm] niu hát đùa với dế [G] nhỏ

trải mình nằm trên cỏ [C] ấm
Cho [F] tôi đứng chờ em [Dm] cuối đường

lá [G] đổ lòng nghe vấn [Em] vương,
thơ [Dm] tôi viết hoài cho tình [G] mộng

để hát cho người yêu [C] nhau .

[Cm] Cho tôi lại từ [Ab] đầu, [Ddim] cho tôi lại từ [G] đầu
để được [Ab] khóc, được [Fm] thương, được [Eb] nhớ .
Cho [Fm] tôi lòng thât [Cm] thà

trên môi [Ddim] đời nghiệt [G7] ngã
để hương xưa nhỏ xuống [Cm] tình già.


Cho [C] tôi nói lại tiềng tình đầu
một [Dm] chiều em đứng bên [C] cầu,
che [Dm] nghiêng nón cười như [G] giấu mộng
thẹn thùng nụ hoa mới [C] hé .
Cho [F] tôi nhớ lại hương [Dm] tóc mềm
gió chiều thả hương ấm [C] vai,
đêm [Dm] mơ thấy tình đi [G7] nhè nhẹ
mà nhớ em ngày xa [C] xăm

Lovesong

No comments:

Post a Comment