Saturday, January 21, 2012

Ghen

Hỡi cô nhân [C] tình bé của [C]tôi ơi
[G] Tôi muốn môi [G]cô chỉ mỉm [C] cười
[C]Những lúc có [F] tôi và mắt [Em] chỉ
[Dm] Nhìn tôi trong [G]lúc tôi xa [C] xôi

Tôi muốn cô [C] đừng nghĩ tới [C]ai
[C7] Đừng hôn dù [C7] thấy đoá hoa [F] tươi
[F] Đừng ôm gối [C] chiếc đêm nằm [Am] ngủ
[F] Đừng tắm chiều [G7] nay bể lắm [C] người

Tôi muốn mùi [F] thơm của nước [F]hoa
Mà cô thường [C] xức chẳng bay [C]xa
[G7] Chẳng làm ngây [G7] ngất người qua [C] lại
Dẫu chỉ qua [C] rồi khách lại [F] qua [F]
Nghĩa là yêu [G] quá đấy mà [C]thôi


Thế nghĩa là [Am]yêu quá mất [Am] rồi
[Dm] Và nghĩa là [Dm] cô là tất [G7] cả
[G7] Cô là tất [G7] cả của đời [C] tôi



[C]Hỡi cô nhân tình bé của tôi ơi
tôi muốn môi [G]cô chỉ mỉm [C]cười
những lúc có tôi và mắt [G]chỉ
nhìn tôi trong lúc tôi xa [C]xôi

Tôi muốn cô [F]đừng nghĩ đến [C]ai
đừng hôn dù [C7]thấy bó hoa [F]tươi
[Dm] đừng ôm gối [G]chiếc đêm nay ngủ
[A]đừng tắm chiều [Dm]nay bể [G]  lắm [C]người

Tôi muốn mùi [F]thơm của nước hoa
mà cô thường xức chẳng bay [C]xa
chẳng làm xao [G]xuyến người qua lại
dẫu chỉ qua rồi khách lại qua
Nghiã là yêu quá đấy mà [C]thôi

 
thế nghĩa là ghen [F]  quá đi mất [Dm]rồi
và nghĩa là [G]cô là tất cả  
cô là tất cả của mình tôi
và nghĩa là cô là tất [G]cả
cô là tất cả của đời [C] tôi.

No comments:

Post a Comment