Wednesday, August 10, 2011

Em Dep Nhu Mo - Elle etaits si jolie

[Am]

Vì nàng [Am]đẹp như một bông [C]hồng  [E7]
Nên tôi không dám yêu [Am]nàng. [F]
ôi đôi môi cười như [Dm]cánh lan [G]
Bao năm tôi khó nguôi [C]quên.  [E7]
Nên theo cơn gió bay [Am]qua đây [Dm]
Như [G] dung nhan vừa tươi [C] mướt [E7]
Em vui như sáng xuân [Am]hồng nắng [Dm]
Tôi nghe cơn gió ru [Am]hời. [Dm]   [Am]




Trời lành lạnh khi mùa [C]thu về [E7]
Tôi nghe tôi khóc trong [Am]lòng [F]
Hôm nay đây mùa thu [Dm]mới sang [G]
ôi sao xa qúa xuân [C]xưa [E7]
Trong công viên lá thôi [Am]đong đưa [Dm]
Tôi [G] nghe em cười trong [C]nắng [E7]
Dang tay cho gió nâng [Am]tà áo [Dm]
Trong sương em sẽ tan [Am]nhòa  [Dm]  [Am]


Đẹp tuyệt [Am]vời hỡi em [C]dấu yêu [E7]
Nên tôi đâu dám trao [Am]tình [F]
Đẹp tuyệt vời tựa như [Dm]đóa hoa [G]
Tim tôi ngây ngất si [C] mê  [E7]
Nhưng tôi không nói yêu [Am] thương em [Dm]
Nên [G] tôi muôn đời sầu [C] đau [E7]
Như cây thông đứng trong [Am] rừng vắng [Dm]
Em như mây trắng trên [Am] trời  [Dm] [Am]

Rồi một [Am] chiều cánh mây [C] khép lại [E7]
Mây đang bay bỗng rơi [Am] rụng  [F]
Em ra đi bỏ lại [Dm] sắc hương  [G]
ôi thiên thu mãi xa [C] nhau  [E7]
ôi đôi ta cách ngăn [Am] đôi đời  [Dm]
Em [G] ra đi vào mù [C] khơi [E7]
Trong hơi sương áo em [Am] lộng gió [Dm]
Cho tôi thương nhớ vô [Am] bờ [Dm] [Am]

1 comment:

Post a Comment