Monday, August 8, 2011

Va Con Tim Da Vui Tro Lai - Duc Huy


Change to key of C
Intro: [C] [F] [G] [C]
Tìm một con [C]đường. Tìm một lối [F]đi. Ngày qua [Dm]ngày. Đời nhiều vấn [C]nghi
Lạc loài niềm [Am]tin. Sống không ngày mai. Sống [G]quen không ai cần ai
Cứ [F]vui [Dm7]cho trọn hôm [G7]nay
Rồi cuộc vui [C]tàn, mọi người bước [F]đi. Một mình tôi [Dm7]về, nhiều lần ướt [C]mi
Chờ tình yêu [Am]đến trong ánh nắng mai. Xóa [G]tan màn đêm u tối
Cho tôi biến [F]đổi tâm [G]hồn. Thành một người [G]mới

Và con [C]tim đã vui trở lại. Tình yêu [C]đến cho tôi ngày [Dm]mai
Tình yêu [Dm7]chiếu ánh sáng vào [F]đời. Tôi hy [G7]vọng được ơn cứu [C]rỗi
Và con [C]tim đã vui trở lại. Và niềm [C7sus4]tin đã dâng về [F]người
Trọn tâm [G]hồn. Nguyện yêu [F]mãi riêng người mà [C]thôi...







NHAC DAO.  [F#]. [B]. [F#]. [B].
Và bây [F#]giờ, ngày buồn đã [B]qua, mọi lỗi [G#m7]lầm, cũng được thứ [F#]tha
tình yêu đã [D#m]đến trong ánh nắng mai, xóa [C#]tan màn đêm u tối
cho tôi biến [B]đổi tâm [C#]hồn, thành một người [C#]mới.
Go back to DK.
[D#m]Dẫu như tôi phải [D]đi qua vực [C#]sâu [D]tối, tôi [B]vẫn không sợ [F#sus4]hãi gì
Vì [C#]người gần bên tôi [D]mãi-----
Raise half CHORD
DK 2
Và con [G]tim đã vui trở lại. Tình yêu [G]đến cho tôi ngày [Am]mai
Tình yêu [Am7]chiếu ánh sáng vào [C]đời. Tôi hy [D7]vọng được ơn cứu [G]rỗi
Và con [G]tim đã vui trở lại. Và niềm [G7sus4]tin đã dâng về [C]người
Trọn tâm [D]hồn. Nguyện yêu [C]mãi riêng người mà [G]thôi...
Repeat DK 2 twice
Trọn tâm [D]hồn. Nguyện yêu [C]mãi riêng người mà [G]thôi...
Ended.

No comments:

Post a Comment