Wednesday, October 26, 2011

Duong Xua Loi Cu

Intro:


Đường xưa lối [C]cũ,  có bóng tre, bóng tre che thôn nghèo
Đường xưa lối [F]cũ,
có ánh [F#dim]trăng, ánh trăng soi đường [Em]đi


[Am] Đường xưa lối [F]cũ,
có tiếng [Dm]ca, tiếng ca trên sông [Em]dài
[Am]Đường xưa lối [Dm]cũ,  có tiếng [G]tiêu,
 tiếng tiêu ru lòng [C]ai


Đường xưa lối [C]cũ,  có em tôi tóc xanh bay mơ màng
Đường chiều dịu [F]nắng,
bóng em [F#dim] đi áo nâu in đường [Em] trăng


[Am]Đường xưa lối [F] cũ,
có mẹ [Dm] tôi run run trong hôn [Em] hoàng
[Am] Lòng già thương [Dm] nhớ,nhớ đến [G] tôi, 
lom khom đi tìm [C]con


Khi tôi [Am]về, bồi hồi trong [Em]nắng
Tưởng gặp người [F]em hân hoan đứng đón anh [Am]về
Nào ngờ người [Dm]em sang ngang khi xuân chưa [E7]tàn
Con đò nào [F]đây đưa em tôi vào xa [E7]vắng...


Khi tôi [Am]về, nghẹn ngào trong [Em] nắng
Tưởng gặp mẹ [F]tôi rưng rưng đứng đón con [Am]về
Nào ngờ mẹ [Dm]tôi ra đi bên kia cuộc [E7]đời
Không lời biệt [F]ly cuối [E7]cùng trước khi phân [Am]kỳ  [G7]


Chạnh lòng thương [C] nhớ những phút xưa, phút xưa qua qua rồi
Lạnh lùng tưởng [F] nhớ
bóng dáng [F#dim] ai in sâu trong lòng [Em] tôi


[Am] Đường xưa còn [F] đó,
nắng vẫn [Dm]lên, vẫn trăng treo ven [Em] đồi
[Am] Mà hình bóng[Dm] cũ, 
thiếu trong [G]tôi mỗi khi nghe chiều[C] rơi

No comments:

Post a Comment