Friday, October 7, 2011

va toi cung yeu em


Tôi [D]yêu xem một cuốn truyện hay 
Tiếng chim hót đầu [G]ngày Và yêu biển [D]vắng 
Tôi [Em]yêu ly cà phê buổi [A]sáng 
Con đường ngập lá [D]vàng...  [Asus4]


Tôi [D]yêu hương vị Tết ngày xưa 
Mái tranh với hàng [G]dừa Và yêu trẻ [F#m]thơ 
Buổi [Em]cơm canh cà và điếu [A]thuốc 
Giấc ngủ không mộng mị 
Và tôi cũng yêu [D]em   [Asus4]


Và [D]tôi cũng yêu [A]em 
Và [F#7]tôi cũng yêu [Bm]em 
Yêu em rộn [G]ràng, yêu em nồng [A]nàn... 


Tôi [D]yêu đi bộ dưới hàng cây 
Đấu vui với bạn [G]bè Và ly rượu [D]ngon 
Tôi [Em]yêu trong nhà nhiều cây [A]lá 
Tôi yêu những người [D]già   [Asus4]


Tôi [D]yêu những gì đến tự nhiên 
Những câu nói thành [G]thật  Và yêu ngày [F#m]nắng 
Tôi [Em]yêu mặc Jean và áo [Am]Trắng 
Yêu trăng sáng ngày Rằm 
Và tôi cũng yêu [D]em   [Asus4]


Va [D]toi cung yeu [A]em
Va [F#7]toi cung yeu [Bm]em
Yêu em rộn [G]ràng, yêu em nồng [A]nàn 
Yêu em chứa [D]chan.

No comments:

Post a Comment