Sunday, December 4, 2011

Coi Vang


Intro:


Intro: [Am] [Dm] [E7] [Am] [A7] [Dm] [B7] [E7]


Em ở chốn [Am]nào, cho tôi tìm [F]thấy
Trong từng nỗi [G]buồn, mênh mông còn [C]đấy
Tôi ngồi lặng lẽ [Am] sầu
Riêng tôi trong cõi [F]vắng
Trông đợi bao [G]giờ, tình ấy vẫn xa [C]xăm [E7]

Trăng về đêm [Am]này, trăng sao buồn [F]bã
Như lòng tôi [G]còn bao năm lạnh [C]giá
Tôi gọi người âm [Am]thầm
Chân dung chưa lần [F]thấy
Em còn nơi [E7]nào, xa lấp khuất chân [Am]mây

Tìm về [Am]đâu người yêu người trong [Dm]mộng
Tìm về [E7]đâu người tình gọi trong [Am]mơ
Em là [Am]ai? Tôi tìm trong nỗi mong [Dm]chờ
Em còn [E7]xa tình ta cứ mãi bơ [Am]vơ

Em ở chốn [Am]nào? Yêu thương còn [F]thắp
Lên đầy tâm [G]hồn, trong tôi chiều [C]tắt
Giữ người tình trong[Am] mộng
Trăng khuya sầu [F]lắng
Xa người trong[E7] mộng, tôi với cõi hư [Am]không.



Solo: [Am] [Dm] [E7] [Am] [A7] [Dm] [B7] [E7]

No comments:

Post a Comment