Thursday, December 8, 2011

Em Da Thay Mua Xuan Chua

Korg Groovy ballad1 72


Alternate Intro:


Slowrock 105
EM đã THấY MùA XUâN CHUA
QUốC DũNG
Key: [Dm]

Một vùng mây [Dm]trắng---- bay đi tìm [Gm7]nhau----
Chẳng còn thấy [C]đâu----[C#dim] mắt em hoen [Dm]sầu----
Vì mình xa [Gm]nhau nên em chưa biết xuân [C7]về đấy [Fmaj7]thôi----
[Edim7]Giọt sương vẫn [A]rơi, rừng còn ngây dại mơ bóng hình[Dm] ai.


Trời mưa giăng[Dm] lối---- áo em lệ [Ebmaj7]rơi----
Nhạt nhòa nét [C]môi---- [C#dim]đã say quên [Dm]lời----
Vì mình xa [Gm]nhau nên em chưa biết xuân[C7] về đấy [Fmaj7]thôi----
[Edim7]Ngày xuân vẫn [A]trôi, tình mình vẫn hoài thương nhớ đây [Dm]vơi----


Chiều xưa ngồi[D] bên em, anh nghe như [G/D]đã xót xa trong [DM7]tay mem----
[D7]Một giây hồn [G]lênh đênh môi em thơm [Abdim]ngát đón đưa cơn [F#m]say tình-----
[Bm]Em biết không [Em]em anh như bóng [Gm]mây tìm nơi đổ [D]bến----[Bm]
Đâu bến xa [Em]vời mà tình vẫn[Gm6]rơi    [A7]mây hoài vẫn [D]trôi----

1 comment:

Trần văn khoa said...

bài hát rất hay bạn ah ,và tôi trưa thấy mùa xuân về ,tôi yêu mùa xuân mùa của tình yêu thương được đọng đầy hạnh phúc
..............................................................................
Mr. Sỹ - Chuyên viên tư vấn giải pháp hội nghị truyền hình cho các doanh nghiệp
SDT:0909223007- 0918642886
Click để xem chi tiết:
thiết bị tương tác | hội nghị truyền hình | cáp kramer

Post a Comment