Sunday, December 4, 2011

Sang Ngang

Boston 64





Thôi nín đi [Am]em lệ đẫm vai [Dm]rồi,
 buồn thương nhớ [Am]ơi
Em hỡi đôi [Dm]mình mộng nay đã [F]tan,
 tình đã dở [E7]dang.
Em khóc những [F]chiều anh xót xa[Dm] nhiều
 thương cho tình [C]yêu.
Nỗi buồn chua[Dm] cay khi lòng đổi [F]thay,
 [E7]thôi hết sum [Am]vầy.


Nếu biết [Am]rằng tình là dây [Am/Ab]oan
Nếu biết [Am/G]rằng hợp rồi sẽ [Dm]tan
Nếu biết [Bb]rằng yêu là đau [Am]khổ
Thà dương [Bdim]gian đừng [E7]có chúng [Am]mình.


Lau mắt đi [Am]em gần hết đêm [Dm]rồi, 
buồn thêm nữa [Am]sao
Mai bước sang [Dm]ngang, lòng thêm nát [F]tan
 tình đã dở [E7]dang.
Thôi khóc làm [F]gì đã lỡ duyên [Dm]thề 
thương nhau làm [C]chi
Nỗi buồn ai [Dm]hay khi mình chia [F]tay 
[E7]xa cách nhau [Am] rồi. 







Key: [Fm]
Thôi nín đi [Fm]em lệ đẫm vai [Bbm]rồi, buồn thương nhớ [Fm]ơi
Em hỡi đôi [Bbm]mình mộng nay đã [C#]tan, tình đã dở [C7]dang.
Em khóc những [C#]chiều anh xót xa[Bbm] nhiều, thương cho tình [Ab]yêu.
Nỗi buồn chua[Bbm] cay khi lòng đổi [C#]thay, [C7]thôi hết sum [Fm]vầy.


Nếu biết [Fm]rằng tình là dây [Fm/E]oan
Nếu biết [Fm/Eb]rằng hợp rồi sẽ [Bbm]tan
Nếu biết [F#]rằng yêu là đau [Fm]khổ
Thà dương [Gdim]gian đừng [C7]có chúng [Fm]mình.


Lau mắt đi [Fm]em gần hết đêm [Bbm]rồi, buồn thêm nữa [Fm]sao
Mai bước sang [Bbm]ngang, lòng thêm nát [C#]tan tình đã dở [C7]dang.
Thôi khóc làm [C#]gì đã lỡ duyên [Bbm]thề thương nhau làm [Ab]chi
Nỗi buồn ai [Bbm]hay khi mình chia [C#]tay [C7]xa cách nhau [Fm] rồi. 

No comments:

Post a Comment