Saturday, November 27, 2010

Bai Thanh Ca Buon









Bài thánh ca [E7]đó còn nhớ không [A]em  [F#m]
Noel năm [Bm]nào chúng mình có [A]nhau  [F#m]
Long lanh sao [Bm]trời thêm đẹp môi [G] mắt
Áo trắng em [E7]bay như cánh thiên[A] thần
Giọt môi [D]hôn dưới tháp chuông [E7] ngân

Cùng nhau quỳ [E7]dưới chân Chúa cao [A]sang  [F#m]
Xin cho đôi [Bm]mình suốt đời có [A] nhau [F#m]
Vang trong đêm [Bm] lạnh bài ca Thiên [G] Chúa
Khẽ hát theo [E7]câu đêm thánh vô [A] cùng
Ôi giọng [E7]hát em ngân não [A]buồn

Rồi [A]mùa giá buốt cũng qua [Bm]mau
Lời hẹn [E7]đầu ai nhớ dài [F#m]lâu
Rồi một [D]chiều áo trắng phai [A]màu
Em qua [B]cầu xác pháo bay [E7] sau

Lời nguyện [A]mình Chúa có nghe [Bm]không
Sao bây [E7]giờ mình hoài xa [F#m]vắng
Bao nhiêu [F#7]đêm Chúa xuống dương [Bm]gian
Bấy nhiêu [E7]lần anh nhớ người [A]yêu

Rồi những đêm [E7]thánh đường đón [A]Noel [F#m]
Lang thang qua [Bm]miền giáo đường dấu [A] yêu [F#m]
Tiếng thánh ca [Bm]ngày xưa vang đêm [G]tối
Nhớ quá đi [E7]thôi giọng hát ai [A]buồn
Đêm thánh vô [E7]cùng lạnh giá hồn [A]tôi 

No comments:

Post a Comment