Monday, November 15, 2010

Ban Thanh Ca Buon



Nguyen A  SlowRock1 68


 
Intro: E7 A  D  A  Bm Bm E7  A  Bm E7


Bài thánh ca đó[E7] còn nhớ không em[A]

Noel năm nào[D] chúng mình có nhau[A]

Long lanh sao trời[Bm] đẹp thêm môi mắt[Bm]

Áo trắng em bay[E] như cánh thiên thần[A]

Giọt môi hôn dưới[Bm] tháp chuông ngân[E]

Cùng nhau qùy dưới[E7] tượng Chúa cao sang[A]

Xin cho đôi mình[D] suốt đời có nhau[A]

Vang trong đêm lạnh[Bm] bài ca Thiên Chúa [Bm]

Khẽ hát theo câu[E] đêm thánh vô cùng[A]

Ôi giọng hát em[E] mênh mang buồn[A]


[A]Rồi mùa giá buốt cũng qua mau[E]

Lời hẹn đầu ai nhớ dài lâu[A]

Rồi một chiều[D] áo trắng thay màu[A]

Em qua cầu[Bm] xác pháo bay sau[A]

Lời nguyện mình Chúa có nghe không[Bm]

Sao bây giờ[E] mình hoài xa vắng[A]

Bao nhiêu đêm Chúa xuống dương gian[Bm]

Bấy nhiêu lần[E7] anh nhớ người yêu[A]


Rồi những đêm thánh[E] đường đón Noel[A]

Lang thang qua miền[D] giáo đường dấu yêu[A]

Thiên thánh ca xưa[Bm] vang trong đêm tối [Bm]

Nhớ quá đi thôi[E] giọng hát ai buồn[A]

Đêm thánh vô cùng[E7] lạnh giá hồn tôi[A]
 
Slow Rock1 68





[C] VERSION
Bài thánh ca đó[G] còn nhớ không em[C]

Noel năm nào[F] chúng mình có nhau[C]

Long lanh sao trời[Dm] đẹp thêm môi mắt

Áo trắng em bay[G] như cánh thiên thần[C]

Giọt môi hôn dưới[Dm] tháp chuông ngân[G]

Cùng nhau qùy dưới[G] tượng Chúa cao sang[C]

Xin cho đôi mình[F] suốt đời có nhau[C]

Vang trong đêm lạnh[Dm] bài ca Thiên Chúa

Khẽ hát theo câu[G] đêm thánh vô cùng[C]

Ôi giọng hát em[G] mênh mang buồn[C]



[C]Rồi mùa giá buốt cũng qua mau[G]

Lời hẹn đầu ai nhớ dài lâu[C]

Rồi một chiều[F] áo trắng thay màu[C]

Em qua cầu[Dm] xác pháo bay sau[C]

Lời nguyện mình Chúa có nghe không[Dm]

Sao bây giờ[G] mình hoài xa vắng[C]

Bao nhiêu đêm Chúa xuống dương gian[Dm]

Bấy nhiêu lần[G7] anh nhớ người yêu[C]

Rồi những đêm thánh[G] đường đón Noel[C]

Lang thang qua miền[F] giáo đường dấu yêu[C]

Thiên thánh ca xưa[Dm] vang trong đêm tối

Nhớ quá đi thôi[G] giọng hát ai buồn[C]

Đêm thánh vô cùng[G7] lạnh giá hồn tôi[C]



No comments:

Post a Comment