Sunday, November 14, 2010

Chieu Nay Khong Co Em - Ngo Thuy Mien










Chiều [D] nay mình lang thang trên phố [F#m]dài
Không có [Fdim]em ai chung [Em]bước 
dỗi nhau giận [DMaj7]hờn
Không có [G]em đường xưa giăng mắt mây [F#m]trôi
Chiều [Bm] nào hai đứa chung [Em]đôi
Lặng [C] nhìn mùa thu lá [A7] rơị

Dù [D] mai tình lên khơi như sóng [F#m]gào
Không có [Fdim] em cho phố [Em] vắng 
dấu chân hẹn [DM7]hò
Không có [G]em mùa thu thôi lá vương [F#m]bay
Mùa [Bm]đông buốt giá qua [Em]đây
Vòng tay [A7] ấy ôi sao lẻ [D]loị

Không có [G]em đời mình, sao vắng [F#m]vui cuộc tình,
như lá [Em]khô mộng [A7]mơ cơn mê [D]chiềụ
Không có [G]em đôi mắt buồn nào đợi [A7]chờ,
Xin cho [D]nhau lời vỗ về,
sao [A7]đành quên đi ngày tháng [D]đó.
Không có [G]em một mình, ta với [F#m]ta ngày dài,
thôi chóng [Em]qua tuổi [A7]hoang trôi vai [D]gầỵ
Như ước [G]mơ xin nhớ lần mình hẹn [A7]hò,
xin cho nhau 1 lời [D]rồi,
xin [A7]tình yêu hãy lên [D]ngôị

Rồi [D]mai mình em thôi trên phố [F#m]người
Sao mắt [Fdim]nhung không nuối [Em]tiếc 
khát khao đợi [DM7]chờ
Không có [G]em còn ai thương lá thu [F#m]bay
Còn [Bm]ai vương vấn cơn [Em]say
Đời gian [A7]dối cô đơn mình [D]tạ

No comments:

Post a Comment